Thursday, November 12, 2020

Pinagkakatiwalaang Kalaro

                          Marami akong kaibigan, ngunit si Nino ang pinakamahusay sa lahat. Dahil sa siya ay matapat at mapagkakatiwalaan, iyon ang dahilan kung bakit itinuturing ko siyang kaibigan. 

                          

                            Noong bata pa kami kadalasan ay naglalaro kami sa palaruan na matatagpuan sa aming paaralan. Naging magkaibigan kami dahil sa interes namin sa mga video game at pop culture. Nasisiyahan kaming pag-usapan ang tungkol sa mga random na bagay at ito ay isang nakakatuwang bagay na gawin tuwing naiinip kami at naiinip kami sa tuwing.

  

           Ang dahilan kung bakit ko siya pinili bilang aking matalik na kaibigan, ay dahil siya ay matapat, sa lahat ng aking mga kaibigan siya ang gumalaw sa akin hanggang ngayon.


         


            Ito ang kaibigan ko, ang lalaking may hawak na kutsilyo, hindi siya mapanganib o mabaliw, siya ay ang aking kaibigan.


               

No comments:

Post a Comment

"The ever elusive peace"

For as long as the holy land has been standing, the ongoing conflict between Palestine and Israel has been a reminder of the challenges of c...